VinaPhone tri ân khách hàng trong Tuần lễ VNPT

Nhằm thực hiện mục tiêu hướng về cộng đồng, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2011 do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức, VinaPhone (thuộc VNPT) đã triển khai chương trình tri ân khách hàng với nhiều hoạt động thiết thực.

Tuần lễ VNPT của VinaPhone bao gồm nhiều hoạt dộng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ. Đặc biệt, VinaPhone trao các giải thưởng có giá trị lớn cho các khách hàng đã may mắn trong các chương trình khuyến mại gần đây. Đó là: Một giải thưởng đặc biệt trị giá 100.000.000 đồng của chương trình “Trải nghiệm MoMo, tiền vô đầy túi” được trao cho cho khách hàng Nguyễn Duy Linh, số thuê bao: 091736xxxx ; 11 giải thưởng của chương trình “Triệu phú SMS”, mỗi giải trị giá 30.000.000 đồng cũng đã được trao cho 11 khách hàng.

Thu Hồng
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN