VinaPhone tri ân khách hàng trong Tuần lễ VNPT

Nhằm thực hiện mục tiêu hướng về cộng đồng, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2011 do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức, VinaPhone (thuộc VNPT) đã triển khai chương trình tri ân khách hàng với nhiều hoạt động thiết thực.

Tuần lễ VNPT của VinaPhone bao gồm nhiều hoạt dộng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ. Đặc biệt, VinaPhone trao các giải thưởng có giá trị lớn cho các khách hàng đã may mắn trong các chương trình khuyến mại gần đây. Đó là: Một giải thưởng đặc biệt trị giá 100.000.000 đồng của chương trình “Trải nghiệm MoMo, tiền vô đầy túi” được trao cho cho khách hàng Nguyễn Duy Linh, số thuê bao: 091736xxxx ; 11 giải thưởng của chương trình “Triệu phú SMS”, mỗi giải trị giá 30.000.000 đồng cũng đã được trao cho 11 khách hàng.

Thu Hồng
Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép xuất bản Số 16/GP-TTĐT cấp ngày 11/3/2009
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04-38267042, 04-38252931(2339,2208)- Fax: 04-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản
Liên kết site: báo thể thao, ngoại hạng anh