Năm 2011: Sẽ đổi mới chiến lược về dịch vụ trả trước

 Amdocs (NYSE: DOX), nhà cung cấp hàng đầu về các hệ thống đảm bảo trải nghiệm của khách hàng, đã công bố các kết quả của một báo cáo nghiên cứu toàn cầu cho thấy rằng, 73% số nhà cung cấp dịch vụ có kế hoạch mở rộng các gói giải pháp dịch vụ mà từ trước tới nay vốn chỉ được cung cấp cho khách hàng trả sau.

Nghiên cứu này do hãng phân tích thị trường hàng đầu Ovum thực hiện, cũng đã tổng kết rằng, gần một nửa số nhà cung cấp dịch vụ được khảo sát cho biết họ cần phải thực hiện những thay đổi ở mức độ vừa đến lớn đối với các hệ thống hỗ trợ hoạt động và kinh doanh (business and operational support systems - B/OSS) của họ nhằm vượt qua được những thách thức kỹ thuật khi mở rộng dịch vụ trả trước.

Nghiên cứu còn thể hiện một sự thay đổi cơ bản trong chiến lược của các nhà mạng về dịch vụ di động trả trước: Thay đổi để cung cấp cho các khách hàng trả trước những dịch vụ và thiết bị mà trước đây vốn chỉ được cung cấp cho các khách hàng trả sau; Thay đổi để cung cấp các mô hình thanh toán “lai” (hybrid payment models)…


Hãng Toyota đã bán tổng cộng được hơn 955.000 chiếc xe lai Prius kể từ khi đưa ra thị trường vào năm 2000.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN