Khởi động chương trình chăm sóc khách hàng dùng BlackBerry

Nhân dịp khai trương hệ thống bảo hành lớn nhất Việt Nam, ngày 17/10, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel chính thức khởi động chương trình chăm sóc khách hàng sử dụng điện thoại và dịch vụ BlackBerry do Viettel cung cấp.

Chương trình kéo dài từ ngày 17/10- 31/10 tại 4 điểm bảo hành khu vực của Viettel đặt tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác cũng có thể đến các cửa hàng trực tiếp cung cấp dịch vụ sửa chữa của Viettel và gửi máy về 4 điểm bảo hành khu vực để được hưởng các chính sách chăm sóc đặc biệt.

Trực tiếp tham gia chương trình tại các điểm bảo hành khu vực, tất cả khách hàng đang sử dụng điện thoại Blackberry do Viettel phân phối hoặc dịch vụ Blackberry của Viettel sẽ được các chuyên gia về Blackberry hướng dẫn sử dụng các tính năng của máy, bảo dưỡng thiết bị miễn phí và giảm giá nhiều dịch vụ, phụ kiện đi kèm.

Đối với khách hàng VIP (sử dụng dòng máy BlackBerry Bold 9000 và có mức chi phí cho dịch vụ trên 500.000 đồng/tháng), ngoài những ưu đãi về bảo dưỡng thiết bị, khách hàng còn được giảm giá 25% nhiều dịch vụ, phụ kiện đi kèm: dán màn hình, thay vành benzen, sạc, pin… Khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Viettel.

BlackBerry là Smartphone phổ biến trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Theo thống kê mới nhất từ Gartner, BlackBerry chiếm 12,9% đứng thứ 4 về số lượng Smartphone tiêu thụ trên toàn cầu đến hết quý I năm 2011.

Theo ông Nguyễn Việt Dũng, Phó Giám đốc Công ty Viễn Thông Viettel, chính thức phân phối từ tháng 10/2008, điện thoại BlackBerry và dịch vụ đi kèm của Viettel đã được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng Việt Nam bởi các tính năng thực sự nổi bật và độ bền cao. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, nhu cầu về linh phụ kiện để thay thế của khách hàng dùng BlackBerry chính hãng ngày một gia tăng mà chưa được đáp ứng. Đó chính là lý do để Trung tâm Bảo hành Viettel tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng quy mô này. Viettel cũng hy vọng: Từ thành công của chương trình chăm sóc khách hàng BlackBerry, Trung tâm Bảo hành của Viettel sẽ đưa ra những chương trình chăm sóc chuyên biệt khác cho khách hàng sử dụng iPhone và các dòng máy do Viettel phân phối.

Hoàng Phương

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép xuất bản Số 16/GP-TTĐT cấp ngày 11/3/2009
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04-38267042, 04-38252931(2339,2208)- Fax: 04-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản
Liên kết site: báo thể thao, ngoại hạng anh