10:08 28/10/2014

“Đêm hội sắc màu Proseee”

Ngày 29/10/2014, tại tòa nhà Grand Plaza – 117 Trần Duy Hưng (Hà Nội), Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC sẽ tổ chức “Đêm hội sắc màu Prosee”.

Ngày 29/10/2014, tại tòa nhà Grand Plaza – 117 Trần Duy Hưng (Hà Nội), Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC sẽ tổ chức “Đêm hội sắc màu Prosee”.

Trình diễn thời trang tóc.

Đêm hội là cơ hội để các đối tác, khách hàng, học viên… có thể cùng chia sẻ thành công của DMC trong chặng đường phát triển vừa qua, đồng thời cũng là dịp phát chứng chỉ cho những học viên tốt nghiệp các khóa học từ đầu năm 2014 tới nay. Cũng thông qua “Đêm hội sắc màu Prosee”, các học viên và các đại lý có thể chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi thêm kỹ thuật từ các chuyên gia nổi tiếng về mỹ phẩm và tạo mẫu tóc trong và ngoài nước.

Tại “Đêm hội sắc màu Prosee”, sẽ diễn ra phần trình diễn bộ sưu tập mẫu tóc, với 24 siêu mẫu hot nhất, do nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Bình trình diễn. Đặc biệt đêm hội còn có sự góp mặt một doanh nhân nổi tiếng trong ngành làm đẹp đến từ TP Hồ Chí Minh, cùng ca sĩ Thanh Thảo tham gia biểu diễn.

Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC thành lập ngày 10/8/2004. Khởi đầu kinh doanh công ty là nhà phân phối chính thức cho hãng Kensuko – Mỹ phẩm Nhật Bản – sản phẩm chĩnh hãng, chất lượng, uy tín công ty DMC đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các khách hàng và các đại lý mỹ phẩm trong Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Năm 2005 Mỹ phẩm DMC đã mở ra trường dạy nghề Nam Phương Queen tại 184 Tôn Đức Thắng, Hà Nội, trường cấp bằng theo chất lượng của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Nam Phương Queen đào tạo chuyên nghiệp về tạo mẫu tóc và nhiều năm liên tiếp tuyển sinh và đạo tạo các khóa học chuyên nghiệp và nâng cao với sự tham da của các chuyên gia về tóc uy tín trong và ngoài nước giảng dạy. Với phương châm tay nghề cao và sử dụng phụ liệu chất lượng, học sinh tốt nghiệp tại Nam Phương Queen đã trở thành những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có thể độc lập mở các salon tóc và nhanh chóng có được uy tín trong lĩnh vực này.

Năm 2006 Mỹ phẩm DMC bắt đầu lớn mạnh với 2 hoạt động song song là thương mại và dạy nghề. Công ty cũng thành lập trung tâm thẩm mỹ, là nơi giới thiệu các sản phẩm của mỹ phẩm DMC.


Hướng tới việc mang đến cho phụ nữ Việt Nam các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp có chất lượng, Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC đã tìm hiểu cặn kẽ các sản phẩm về mỹ phẩm, đồ lót, đồ vệ sinh của các hãng lớn trên thị trường quốc tế và trở thành nhà phân phối trên trên thị trường Việt Nam mang đến cho người dùng Việt Nam các sản phẩm phù hợp và chất lượng như: Prosee Professional, Prosee new Aroma, Prosee K.S.K, băng vệ sinh LX, alots Nussanlo’…

Năm 2007 một loạt các thương hiệu đã được Mỹ phẩm DMC sở hữu bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ, nhằm bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng.

Hiện Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC đã phát triển mạng lưới phân phối của mình khắp 3 miền,có mặt tại 36 tỉnh thành trên toàn quốc và đang tiếp tục phát triển. Các cửa hàng, đại lý và nhà phân phối đều được mỹ phẩm DMC tạo điều kiện tốt nhất để thực hiện việc kinh doanh đạt kết quả cao. Các hội nghị khách hàng cũng là dịp để các đại lý thử hàng, gặp nhau và trao đổi kinh nghiệm đóng góp í kiến để hoàn thiện hơn nữa triết lý kinh doanh mà DMC luôn tuân thủ.

Mạnh Hải