12:14 28/12/2012

Đăng ký nhãn hiệu PTSC thành công tại nhiều nước

Thực hiện chủ trương xây dựng và phát triển thương hiệu, Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tiến hành đăng ký nhãn hiệu PTSC thành công tại Việt Nam và một số nước trên thế giới như Mianma, Inđônêxia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Xinhgapo, Philipin, Brunây, Malaixia.

Thực hiện chủ trương xây dựng và phát triển thương hiệu, Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tiến hành đăng ký nhãn hiệu PTSC thành công tại Việt Nam và một số nước trên thế giới như Mianma, Inđônêxia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Xinhgapo, Philipin, Brunây, Malaixia.

 

Thương hiệu PTSC đã được khẳng định thông qua việc tham gia và được công nhận ở nhiều giải thưởng thương hiệu. Hai năm liền (2008 và 2010), PTSC được Hội đồng thương hiệu Quốc gia lựa chọn tham dự Chương trình Thương hiệu Quốc gia dành cho những thương hiệu xuất sắc nhất. PTSC là thương hiệu duy nhất thuộc ngành năng lượng được tham gia chương trình này. Ngoài ra, PTSC liên tục nhận được các danh hiệu do Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Chính phủ và Nhà nước Việt Nam trao tặng. Năm 1995 đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì, năm 2000 đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất, năm 2003 đón nhận huân chương lao động hạng Ba, năm 2009 đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì.

 

Ngày 13/6/2010 PTSC thêm một lần được vinh danh, lần này là danh hiệu cao quý do Thủ tướng Chính phủ trao tặng - danh hiệu Anh hùng. PTSC còn nhiều năm liền đạt các giải thưởng Sao vàng Đất Việt, Thương hiệu Quốc gia, Doanh nghiệp tiêu biểu, Thương hiệu chứng khoán uy tín…cùng nhiều giải thưởng uy tín khác. Đặc biệt trong năm 2012, PTSC vinh dự được trao giải "100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012" do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam – Trung tâm nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt phối hợp với các Bộ, Ban ngành Trung ương và địa phương tổ chức bình chọn.

 

Với kinh nghiệm, năng lực cung cấp dịch vụcủa PTSC trong thời gian qua, đánh giánhững khókhăn, thuận lợi trong thời gian tới, Tổng công ty PTSC xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu đến năm 2015 và định hướng đến năm 2025, là phát triển nhanh, mạnh và bền vững, kết hợp phát triển kinh tế gắn chặt với bảo vệ môi trường và an ninh quốc phòng, lấy việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả trên cơ sở khai thác tối đa các nguồn lực của PTSC, hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, tận dụng triệt để lợi thế là một thành viên của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam.

 

TH