08:02 03/08/2012

Dai-ichi Life Việt Nam tăng trưởng kinh doanh vượt trội

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa công bố kết quả kinh doanh vượt trội trong 6 tháng đầu năm 2012 với doanh thu phí bảo hiểm của hợp đồng khai thác mới đạt trên 250 tỷ đồng...

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa công bố kết quả kinh doanh vượt trội trong 6 tháng đầu năm 2012 với doanh thu phí bảo hiểm của hợp đồng khai thác mới đạt trên 250 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ năm 2011, gấp đôi tốc độ tăng trưởng của toàn thị trường; tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 605 tỷ đồng, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2011, nâng thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại thị trường Việt Nam là 7,4%. Lợi nhuận sơ bộ ước tính đạt 64 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2011.

Ông Takashi Fujii – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam phát biểu: “Kết quả tăng trưởng kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2012, một lần nữa, thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào Dai-ichi Life Việt Nam, hiệu quả của chiến lược phát triển nhất quán của công ty trong năm 2012 cũng như những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tài chính tiên tiến, mang chất lượng Nhật Bản. Tôi rất tự hào vì công ty tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng như vậy cho 6 tháng cuối năm 2012”.

 

Không chỉ đạt mức tăng trưởng vượt trội, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với việc công bố quyết định tiếp tục duy trì mức lãi suất 10,5% ổn định đến hết tháng 9/2012 cho tất cả khách hàng đang tham gia sản phẩm An Thịnh Chu Toàn, trong lúc tình hình kinh tế đang gặp khó khăn với nhiều biến động.

 

Vào tháng 4 năm 2012, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức công bố Chương trình “Quyền Ưu tiên Tuyển sinh Du học tại Hoa Kỳ” thuộc hệ thống Đại Học Quốc Tế danh tiếng của tập đoàn giáo dục Laureate bao gồm: trường Đại học Kendall tại bang Chicago, trường Đại học Kiến trúc và Thiết kế NewSchool tại bang California, và trường Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Santa Fe tại bang New Mexico. Đây là một sự kết hợp độc đáo giữa bảo hiểm nhân thọ và du học quốc tế lần đầu tiên triển khai tại Việt Nam. Chương trình “Quyền Ưu tiên Tuyển sinh Du học tại Hoa Kỳ” được thiết kế đặc biệt dành cho những khách hàng tham gia sản phẩm An Phúc Hưng Thịnh, có con trong độ tuổi từ 0-12 tuổi và có dự định cho con du học tại Hoa Kỳ. Thông qua chương trình này, các bậc phụ huynh có thể lập quỹ giáo dục đảm bảo để chuẩn bị cho con trẻ một nền học vấn quốc tế chất lượng cao tại Hoa Kỳ.

 

Ngoài ra, cũng trong 6 tháng đầu năm 2012, Dai-ichi Life Việt Namtiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới văn phòng kinh doanh và phục vụ khách hàng trên phạm vi toàn quốc với việc khai trương mới 6 văn phòng Tổng Đại lý tại Quảng Nam, Sơn La, Ninh Bình, Yên Bái, Hoài Nhơn (Bình Định) và Thanh Sơn (Phú Thọ), nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc là 85 văn phòng, thể hiện cam kết “ Gắn bó dài lâu” của công ty đối với đất nước và người dân Việt Nam.

 

Ông Takashi Fujii chia sẻ: “Trong 6 tháng cuối năm 2012, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư phát triển nguồn nhân lực, thực hiện chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối và sản phẩm thông qua việc đẩy mạnh liên kết với các đối tác trong lĩnh vực ngân hàng, đầu tư mở rộng mạng lưới kinh doanh, tiên phong sáng tạo sản phẩm mới nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam.”