07:08 10/07/2012

Dai-ichi Life Việt Nam duy trì mức lãi suất cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ

Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố quyết định tiếp tục duy trì mức lãi suất 10,5% ổn định đến hết tháng 9/2012 cho tất cả khách hàng đang tham gia sản phẩm An Thịnh Chu Toàn.

Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố quyết định tiếp tục duy trì mức lãi suất 10,5% ổn định đến hết tháng 9/2012 cho tất cả khách hàng đang tham gia sản phẩm An Thịnh Chu Toàn. Mức lãi suất mà Dai-ichi Life Việt Nam công bố lần này đang là mức lãi suất cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam hiện nay.

 

Mặc dù mức lãi suất cam kết là 5%/năm cho 10 năm đầu của hợp đồng bảo hiểm và 3%/năm cho những năm hợp đồng tiếp theo nhưng trên thực tế, mức lãi suất của Dai-ichi Life Việt Nam áp dụng cho sản phẩm An Thịnh Chu Toàn trong thời gian qua luôn cao hơn mức cam kết và luôn dẫn đầu thị trường BHNT Việt Nam. Với mức lãi suất hiện hành là 10,5%, các khách hàng đang tham gia sản phẩm An Thịnh Chu Toàn của Dai-ichi Life Việt Nam có thể hoàn toàn an tâm với tính hiệu quả, ổn định của hợp đồng BHNT mà mình tham gia, đặc biệt là trong điều kiện lãi suất trên thị trường tài chính biến động với xu hướng giảm mạnh và liên tục như hiện nay.

 

Mục tiêu đầu tư của Dai-ichi Life Việt Nam là đạt được lợi nhuận ổn định thông qua việc lựa chọn đầu tư vào các loại tài sản có thu nhập cố định như trái phiếu chính phủ, trái phiếu đô thị, trái phiếu doanh nghiệp và tiền gửi ngân hàng… Sự đầu tư này được đánh giá là an toàn và hiệu quả, nhất là tại thời điểm thị trường đầu tư và tài chính có những biến động khó dự đoán như hiện nay.

 

Ông Takashi Fujii – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Quỹ liên kết chung của Dai-ichi Life Việt Nam được quản lý bởi những chuyên gia đầu tư nhiều kinh nghiệm với chiến lược đầu tư an toàn và ổn định. Mức lãi suất 10,5% đang được áp dụng là mức lãi suất hấp dẫn, thể hiện kết quả đầu tư vượt trội của chúng tôi. Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, chúng tôi muốn khẳng định cam kết “gắn bó dài lâu” với khách hàng trong mọi khó khăn và rủi ro của cuộc sống, tạo sự tin tưởng và ổn định về mặt tài chính để khách hàng an tâm thực hiện thành công những kế hoạch tài chính đã định.”

Ng.Tr