Quảng bá du lịch Bắc Giang thông qua chiến dịch ‘Bắc Giang đa sắc’

“Bắc Giang đa sắc” kể những câu chuyện đặc sắc về Bắc Giang thông qua cảm nhận thực tế của KOL (nhóm trải nghiệm có ảnh hưởng trên mạng xã hội) để từ đó truyền cảm hứng cho công chúng về một điểm đến du lịch mới...

Chú thích ảnh

Đoàn KOL gồm hơn 70 người sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok, đến từ các vùng miền trên đất nước, có chuyến trải nghiệm, quảng bá giới thiệu về vùng đất, con người và những sản phẩm đặc trưng của tỉnh Bắc Giang.

Trong 3 ngày ở tại Bắc Giang, đoàn đi thăm một số điểm như: Chùa Bổ Đà (Việt Yên); chùa Vĩnh Nghiêm (Yên Dũng); Khu du lịch tâm linh, sinh thái Tây Yên Tử (Sơn Động); thăm làng mỳ Chũ, hồ Cấm Sơn tại huyện Lục Ngạn.

Bên cạnh đó, đoàn trải nghiệm hái vải đêm cùng người dân bản địa và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Chú thích ảnh
Các nhà sáng tạo nội dung tham quan Chùa Bổ Đà - ngôi chùa cổ kính nhất miền Kinh Bắc.

Trong ngày 24/6, các thành viên trong đoàn sẽ tham gia hội nghị tập huấn tăng cường kỹ năng quảng bá điểm đến du lịch và bán các sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn; tham gia diễn đàn chuyển đổi số trong truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP.

Hành trình trải nghiệm của các nhà sáng tạo nội dung nằm trong chiến dịch “Bắc Giang đa sắc”. Đây là một chiến dịch mang tính toàn diện, “Bắc Giang đa sắc” kể những câu chuyện đặc sắc về Bắc Giang thông qua cảm nhận thực tế của KOL (nhóm trải nghiệm có ảnh hưởng trên mạng xã hội) để từ đó truyền cảm hứng cho công chúng về một điểm đến du lịch mới, hướng tâm, hướng văn hoá đáp ứng các nhu cầu của du khách tìm về du lịch thiền, du lịch chữa lành...qua văn hoá bản địa, ẩm thức, cảnh sắc và con người.

MM
Rộn ràng mùa vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang
Rộn ràng mùa vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang

Thủ phủ vải thiều huyện Lục Ngạn, Bắc Giang đang bước vào những ngày cao điểm thu hoạch chính vụ (10/6 - 30/7).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN