10:00 06/10/2012

Bảo hiểm AAA quyết tâm thay đổi “chiếc áo cũ”

Trong hai ngày 6/10/2012 tại TP.HCM và 7/10/2012 tại Hà Nội, Công ty CP Bảo hiểm AAA đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng mang tên “18001528 – QUYỀN ĐƯỢC AN TÂM” dành riêng cho đối tượng là chủ xe cơ giới.

Trong hai ngày 6/10/2012 tại TP.HCM và 7/10/2012 tại Hà Nội, Công ty CP Bảo hiểm AAA đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng mang tên “18001528 – QUYỀN ĐƯỢC AN TÂM” dành riêng cho đối tượng là chủ xe cơ giới.

 

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng “Năm an toàn giao thông 2012” của Thủ tướng Chính phủ về an toàn giao thông trên cả nước, cũng như nỗ lực đưa ra nhiều giải pháp chống trục lợi bảo hiểm đang là các vấn đề bức xúc của toàn xã hội.

 

Tại hội thảo, theo thống kê của đại diện Bảo hiểm AAA, tỷ lệ bồi thường bảo hiểm xe cơ giới tại Bảo hiểm AAA trong 7 năm qua chiếm tới 62%. Công ty đã giải quyết bồi thường hơn 10.000 vụ tai nạn lớn nhỏ cho khách hàng của mình với số tiền lên tới gần 1.000 tỷ đồng, đây thực sự là một con số “khủng” mà Ban điều hành Bảo hiểm AAA buộc phải nhìn nhận lại sự thật, rằng số tiền lớn ấy có thực sự về tay khách hàng hay lọt vào túi của các garage đang khéo che đậy rất nhiều mánh khóe trục lợi. Theo đại diện của Bảo hiểm AAA, nhiều năm qua giữa nhà bảo hiểm, trạm đăng kiểm, đơn vị sửa chữa… vẫn chưa làm việc hết cái tâm của mình. Trong nhiều trường hợp, cán bộ, nhân viên bảo hiểm suy thoái đạo đức đã ăn chặn, vòi vĩnh tiền bồi thường của khách hàng. Một số thì kết hợp với tài xế, garage nâng giá sửa chữa để cùng trục lợi, kiếm lời, khiến môi trường bảo hiểm mất đi tính nhân văn trong sạch vốn có của nó.

 

Tổng Giám đốc bảo hiểm AAA Đỗ Thị Kim Liên nhấn mạnh: “Thời điểm này không doanh nghiệp nào dám tuyên bố rằng mình không khó khăn. Và Bảo hiểm AAA cũng đang hứng chịu nhiều thách thức vì doanh nghiệp bị thua lỗ nhiều năm rồi. Nhưng đứng trước sự sống còn của doanh nghiệp mình, Bảo hiểm AAA không còn cách nào khác là mạnh dạn trút bỏ “xiêm áo” cũ, thay vào đó là nỗ lực tìm kiếm những đối tác có tâm và có tầm cùng chí hướng, vừa để cứu lấy mình, vừa kích cầu thị trường, vừa giảm áp lực cho Chính phủ trong việc điều tiết nền kinh tế đang còn nhiều khó khăn.

 

Trên cơ sở “lấy khách hàng làm trung tâm”, “hợp tác để các bên đều có lợi”, hội thảo đã tìm được nhiều tiếng nói đồng thuận của các doanh nghiệp vận tải và trạm đăng kiểm. Chia sẻ về niềm an tâm của mình, Ông Võ Anh Tuấn - Giám đốc Khối Dịch vụ & hỗ trợ hành chính của Mê Kông Bank, cho biết: “Chúng tôi đã hợp tác với Bảo hiểm AAA từ hai năm nay trong dự án cho khách hàng vay tiền để mua xe gắn máy với dịch vụ cộng thêm là bảo hiểm 100% cho phương tiện. Thú thật, từ trước đến giờ, chúng tôi chỉ quen đánh giá doanh nghiệp dựa trên phí bảo hiểm để chọn, chứ chưa quan tâm chú trọng tới các vấn đề khác.

Vì vậy mà tham gia hội nghị lần này, qua sự trình bày đầy thuyết phục của Diễn giả Trịnh Xuân Khanh, đã khắc họa cho khách hàng biết về lộ trình xây dựng thương hiệu công ty, năng lực tài chính và đối tác mang tầm quốc tế, cũng như những thành tích có ý nghĩa lớn lao mà Bảo hiểm AAA đã làm được chỉ trong 7 năm. Từ đó, chúng tôi thấy được tầm vóc của Bảo hiểm AAA trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, và chúng tôi đặt niềm tin vào Bảo hiểm AAA nhiều hơn, an tâm hơn khi trở thành khách hàng của Bảo hiểm AAA. Đặc biệt là Ban thẩm định làm việc với quyết tâmcao, trách nhiệm lớn mà trong đó vai trò của Trưởng ban cũng chính là Tổng giám đốc thể hiện được cái tâm của một nhà kinh doanh lớn, dám nói dám làm và tất cả vì quyền được an tâm của khách hàng”.

 

Cũng trong cuộc hội thảo, Bảo hiểm AAA tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng, với 3 giải đặc biệt là 3 chiếc xe SH của Honda ViệtNam, trị giá hơn 70 triệu đồng/chiếc. Ba chủ nhân may mắn là Đại diện Công ty THH Xe khách Sài Gòn; đại diện Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư Yên và đại diện Văn phòng Ủy ban ND tỉnh Tây Ninh.

 

A.Thi