07:17 02/07/2012

Báo Công Thương ra mắt măng sét định dạng mới và tăng kỳ xuất bản

Từ ngày 1/7/2012, báo Công Thương được phép tăng kỳ xuất bản theo măng sét và định dạng mới. Theo đó, báo sẽ phát hành thứ hai, thứ tư, thứ sáu hàng tuần.

Từ ngày 1/7/2012, báo Công Thương được phép tăng kỳ xuất bản theo măng sét và định dạng mới. Theo đó, báo sẽ phát hành thứ hai, thứ tư, thứ sáu hàng tuần.


Báo Công Thương luôn bám sát nhiệm vụ tuyên truyền của ngành, có nhiều bài viết chuyên sâu ở nhiều lĩnh vực. Ảnh minh họa.


Gần 5 năm qua, kể từ khi được thành lập trên cơ sở hợp nhất giữa báo Công nghiệp và báo Thương mại, với vai trò là cơ quan ngôn luận của một bộ kinh tế đa ngành, báo Công Thương luôn bám sát những nhiệm vụ tuyên truyền của ngành, có nhiều bài viết chuyên sâu ở các lĩnh vực chủ yếu: sản xuất công nghiệp; xuất nhập khẩu; thương mại dịch vụ; thị trường trong nước...


Định dạng mới được trình bày hiện đại, nội dung phong phú và hấp dẫn với nhiều chuyên mục mới, như: Nghe và Thấy, Tiêu dùng thông minh, Địa chỉ đen, Học trong một phút, Ống kính góc rộng, Thước đo độ...


Bên cạnh là những chuyên mục đã được định hình trước đó, như: Vấn đề hôm nay, An ninh năng lượng, Thị trường – Pháp luật, Doanh nghiệp - doanh nhân, Văn hóa – Xã hội, Quốc tế - Hội nhập, Khoa học - Công nghệ, Môi trường - Khuyến công...


Tới đây, bên cạnh việc làm tốt nhiệm vụ là cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương, báo Công Thương sẽ đồng hành sát cánh hơn nữa với doanh nghiệp, doanh nhân để trở thành diễn đàn của giới công thương Việt Nam.

TTXVN/ Tin Tức