06:21 01/06/2015

10.000 người đi bộ ủng hộ đội tuyển Việt Nam dự SeaGames 28

Number 1 vốn là thương hiệu nước giải khát không xa lạ với người dân Việt, đặc biệt là với thể thao Việt Nam, đã tham gia tài trợ rất nhiều sự kiện thể thao trong nước và quốc tế như SeaGames, đua xe đạp cúp HTV, đua xe đạp An Giang, Bóng đá quốc tế BTV, Ironman 70.3…

Number 1 vốn là thương hiệu nước giải khát không xa lạ với người dân Việt, đặc biệt là với thể thao Việt Nam, đã tham gia tài trợ rất nhiều sự kiện thể thao trong nước và quốc tế như SEA Games, đua xe đạp cúp HTV, đua xe đạp An Giang, Bóng đá quốc tế BTV, Ironman 70.3… Và nhằm tiếp thêm nguồn động viên cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28 tới đây, Number 1 tiếp tục là đơn vị đồng hành cho buổi đi bộ.

Rất cần những sự động viên như thế!

Để khích lệ các vận động viên tối đa sức mạnh, chinh phục thử thách, giành lấy vinh quang, Number 1 tiếp tục đồng hành quỹ giải thưởng nóng của Ủy ban Olympic. Quỹ này được dùng để thưởng nóng cho các vận động viên đạt được huy chương tại SEAGames 28. Điều này góp phần làm phấn chấn tinh thần của các vận động viên trước giờ lên đường thi đấu, tiếp thêm sức mạnh vào niềm tin chiến thắng với một tinh thần “không gì là không thể”.

Ông Trần Quí Thanh, đại diện nhãn hàng Number 1 phát biểu tại lễ khai mạc chương trình.


Tham dự buổi đi bộ có các cấp lãnh đạo, Sở Văn hóa thể thao, hơn 150 huấn luyện viên, vận động viên đội tuyển quốc gia tham dự SeaGames 28, hơn 10.000 các bạn sinh viên, bạn trẻ và nhân viên Number 1. Buổi đi còn có sự tham gia của ông Trần Quí Thanh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc, đại diện Number 1. 

Ông Trần Quí Thanh cùng các thành viên lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam tham gia chương trình đi bộ.


Ông cho biết: “Tôi cảm thấy hết sức tự hào khi tham gia vào chương trình này. Tôi cảm nhận được sự ủng hộ của 10.000 người hôm nay với khí thế hừng hực. Với mỗi con người Việt Nam đầy nhiệt huyết, đầy khí phách đã thể hiện tinh thần và niềm tự hào dân tộc được thể hiện trong không khí sôi động, thân thiện và cởi mở. Tôi tin rằng với tinh thần không gì là không thể, năm nay đoàn thể thao Việt Nam sẽ lập nên được những chiến tích mới vẻ vang hơn, mang đến niềm tự hào cho dân tộc Việt”.

Triệu người dân chung một tấm lòng

Bạn Nguyễn Phương Thảo – sinh viên trường đại học Tôn Đức Thắng cho biết, ngay khi biết được thông tin về chương trình đi bộ đồng hành ủng hộ đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28, tôi và các bạn cùng trường đã nhanh chóng vào Facebook nhãn hàng Number1 để đăng ký tham gia. Bạn chia sẻ: “Đi bộ là hoạt động thể thao, tốt cho sức khỏe của bản thân mình. Không những vậy, hoạt động đi bộ này rất hay vì chỉ cần sự tham gia của mình thì quỹ giải thưởng nóng của đoàn thể thao Việt Nam sẽ có thêm 50.000 đồng từ nhãn hàng Number 1. Tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi đóng góp một phần nhỏ vào thành công của đoàn thể thao Việt Nam”.

Các bạn sinh viên tranh thủ lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của buổi đi bộ.

Đoàn quân mang sắc vàng hy vọng hăng hái đi bộ ủng hộ tinh thần đội tuyển.


“Đồng phục SEA Games năm nay đẹp quá anh hen” là câu nói thốt ra đầu tiên của bạn Bùi Tuấn Minh - sinh viên trường ĐH Công Nghiệp khi đến nhận bộ đồng phục áo, nón từ nhãn hàng Number 1. Bạn hào hứng chia sẻ: “Mặc dù chương trình thông báo đến nhận áo nón vào lúc 6h00 sáng, nhưng tôi đã tranh thủ đến sớm hơn vì thấy số lượng thành viên đăng ký trên trang mạng quá đông và sợ phải sắp hàng dài chờ lâu”.

Sự cuồng nhiệt của các bạn trẻ góp phần làm tăng sự hưng phấn cho các VĐV trước giờ lên đường thi đấu.


Mặc vội chiếc áo thun và nón mang sắc vàng của hào khí, của niềm tin và hy vọng, với gương mặt đầy hứng khởi, bạn Minh cười thật tươi tạo cho mình những bức ảnh nhí nhảnh rồi đăng nhanh trên facebook cá nhân của mình để khoe với bạn bè.

Tinh thần Việt Nam - Tinh thần không gì là không thể!

Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 28 có sự góp mặt của 570 thành viên, trong đó có 392 vận động viên, 133 huấn luyện viên, chuyên gia... Đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham dự 28/36 môn với mục tiêu giành 60 đến 70 HCV, đứng trong top đầu các đoàn tham dự.





Hải Nhạn